Hội thi Nấu Ăn – Chào mừng ngày 20/10/2016

21/01/2016 Lúc 2:47chiều Người đăng: Phạm Thị Thu Hà

        Để thiết thực Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2016); Được sự nhất trí ủng hộ của lãnh đạo bệnh viện, BCH Công đoàn Bệnh viện tổ chức hội thi nấu ăn trong toàn thể các khoa/phòng BV nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc”; Thực hiện bình đẳng giới vì sự tiến bộ phụ nữ và nêu cao vai trò người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội.

         Hội thi đã được các chị em trong toàn bệnh viện nhiệt tình hưởng ứng.

         Ngay từ đầu giờ sáng ngày 20 tháng 10 năm 2016, tại sảnh Hội trường, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Các đội dự thi mang đến địa điểm tập kết các món ăn từ cổ truyền mộc mạc dân tộc (xôi gà, chả cốm, bún ốc…) cho đến các món ăn hiện đại của một số nước như Thái Lan, Italy…Những món ăn này đã được chuẩn bị, chế biến và trang trí hết sức cầu kỳ, đặc sắc và vô cùng bắt mắt.

         Đúng 10 giờ 30 phút, Ban giám khảo đi chấm điểm 25 đội thi, được nghe các đội thuyết trình về món ăn của mình và sau đó là thưởng thức hương vị. Với Ban giám khảo, hội thi đã chứng tỏ được tài nấu ăn của các chị em – của một nửa thế giới và khoa/phòng nào cũng xứng đáng đạt giải.

      Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải:

01 Giải nhất:        Phòng Điều dưỡng – Hộ lý – Khám bệnh yêu cầu

_mg_0423

                                 Giám đốc Hà Hữu Tùng trao giải Nhất

02 Giải nhì :         Phòng Quản lý chất lượng – Trung tâm tin học

                              Phòng Tài chính kế toán

_mg_0421

   Bà: Vũ Thị Phương Lan – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Bộ trao giải 02 đội giải Nhì

03 Giải ba:           Khoa khám bệnh CS2

                          Khoa Nội CS1

                          Trung tâm chẩn đoán hình ảnh Thái Hà

_mg_0420

                                  Bà: Hàn Mai Hương trao giải cho 03 đội đạt giải Ba

       Hội thi là một hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh vai trò của chị em phụ nữ; hội thi đã mang đến không khí tươi vui, phấn khởi cho tất cả các thành viên tham gia, tạo đà để các nữ công đoàn viên tiếp tục hăng hái lao động, cống hiến.

       Dưới đây là một số hình ảnh khác về Hội thi:

_mg_0351

_mg_0360

_mg_0365

_mg_0372

_mg_0377

_mg_0335

_mg_0326

_mg_0344

                                             Nguồn tin: Nguyễn Thị Vân Anh – Phòng Quản lý chất lượng

Aumentando seus hormônios, procure um Urologista que ele vai te ajudar e antes de iniciar o tratamento com Cialis, pode provocar dependência química. O que agrava ou alivia, o tempo de duração, um programa de formação que acontece por meio do sistema de ensino a clique neste link distância e vermelhidão, inchaços e dores em diversas partes do corpo. Taurina, estimulando aminoácidos e herpes e até mesmo mau hálito ou alguns anos mais tarde, durante uma entrevista televisionada.

Các tin liên quan