BVĐK NÔNG NGHIỆP LIÊN TỤC ĐẨY MẠNH NÂNG CAO ỨNG XỬ – NÂNG CAO Y ĐỨC CHO TOÀN THỂ CÁN BỘ NHÂN VIÊN

19/11/2021 Lúc 11:22sáng Người đăng: Việt Ny

Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp trong những năm gần đây đầu tư phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng, vật chất, nhiều trang thiết bị hiện đại phục vụ khám chữa bệnh. Bên cạnh những phát triển đó Bệnh viện còn đầu tư chú trọng con người về chuyên môn kỹ thuật đặc biệt quan tâm đẩy mạnh về giao tiếp ứng xử, nâng cao y đức của người thầy thuốc nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng sự hài lòng cao nhất cho người bệnh.

Việc nâng cao văn hóa ứng xử, kỹ năng giao tiếp không chỉ thể hiện trình độ văn hóa của một cá nhân mà còn cho thấy tri thức văn hóa của cả một xã hội. Trong mọi lĩnh vực của đời sống, văn hóa ứng xử luôn đóng một vai trò quan trọng và có ý nghĩa giá trị. Đặc biệt, đối với ngành Y, việc nâng cao kỹ năng giao tiếp, quy tắc ứng xử nhân ái, thân thiện đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh của Lương y với người bệnh và người nhà bệnh nhân.

Có thể thấy, phong cách ứng xử chuẩn mực, phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, luôn lấy người bệnh làm trung tâm trong quá trình hoạt động, phát triển của mỗi đơn vị sẽ khẳng định được uy tín và trách nhiệm của cơ sở y tế. Việc thực thiện tốt phong cách và thái độ phục vụ sẽ đem lại sự gần gũi, tin cậy, hợp tác, tuân thủ và chia sẻ từ phía người bệnh, góp phần nâng cao hiệu quả trong khám và điều trị. Đặc biệt, có thể thuận lợi hơn trong vấn đề giải quyết, khắc phục hoặc xử lý các sự cố y khoa xảy ra ngoài mong muốn.

Chính vì vậy BVĐK Nông nghiệp đã liên tục triển khai đào tạo về giao tiếp ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh, từ 1/11 – 15/11 cho toàn bộ bác sỹ, điều dưỡng do PGS.TS.TTND Hà Hữu Tùng giám đốc Bệnh viện, Ths.Bs Lê Văn Lễ Trưởng Trung tâm đào tạo nghiên cứu khoa học hợp tác quốc tế trực tiếp đào tạo.

z2924618626000_9ac56e6eb1e426d30742e4f1c2013026

Các tin liên quan