Ngày 10/7/2024, Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp tổ chức hội nghị sơ kết công tác điều dưỡng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự buổi sơ kết có đồng chí TTND.PGS.TS. Hà Hữu Tùng – Giám đốc Bệnh viện, TTUT. BSCC. Đỗ Thế Hùng, TTUT.TS. Tống Lê Văn – Phó giám đốc BV, Chủ tịch công đoàn BV, Ths. Bs Lê Văn Lễ – Trưởng Trung tâm ĐT NCKH&HTQT và các trưởng khoa/phòng, điều dưỡng trưởng của các Trung tâm, khoa cùng tập thể điều dưỡng viên đang làm việc tại bệnh viện.
Hoạt động điều dưỡng là hoạt động vô cùng quan trọng trong Bệnh viện, trong 6 tháng đầu năm công tác điều dưỡng đã làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham mưu ban hành các quyết định hướng dẫn cách ghi chép của điều dưỡng, xây dựng các bài truyền thông, tư vấn cho người bệnh, xây dựng các quy trình kỹ thuật… góp phần vào nhiệm vụ chung của Bệnh viện. Trong năm 2024, Công tác điều dưỡng của bệnh viện tiếp tục thực hiện các mặt công tác với tiêu chí “ Khẩn trương – Khoa học – Chính xác – iệu quả”. Phấn đấu 100% điều dưỡng thực hiện đúng nhiệm vụ theo Thông tư 31/2021/TT-BYT quy định về hoạt động điều dưỡng trong Bệnh viện.
Trong buổi sơ kết phòng điều dưỡng báo cáo kết quả đã đạt được, khó khăn tồn tại và đưa ra giải pháp trong 6 tháng cuối năm, có báo cáo so sánh kết quả kiểm tra hồ sơ bệnh án, quy trình kỹ thuật 6 tháng cuối năm 2023 và đầu năm 2024.
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí TTND.PGS.TS. Hà Hữu Tùng – Giám đốc Bệnh viện đã ghi nhận những thành tích đạt được trong công tác điều dưỡng đồng thời đề nghị tập thể đội ngũ điều dưỡng tiếp tục phát huy những điểm mạnh trong công tác điều dưỡng. Trong công tác đào tạo, tập trung vào công tác đào tạo nhân viên có thâm niên trên 15 năm, đổi mới tư tưởng, vậy Bệnh viện mới phát triển được. Công tác chăm sóc: Đổi mới phương thức chăm sóc – Thay đổi theo thị hiếu” đánh giá bản thân tìm ra điểm yếu và cải thiện, phát triển nguồn nhân lực cơ sở chất lượng cao từ đó tăng chất lượng phục vụ, xây dựng thương hiệu Bệnh viện.
Công tác điều dưỡng của Bệnh viện tiếp tục rèn rũa tinh thần trách nhiệm, tâm huyết và vận dụng kiến thức chuyên môn, thay đổi tư duy, đổi mới phong cách thái độ phục vụ để công tác chăm sóc người bệnh ngày càng tốt hơn.