Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp triển khai tiện ích phục vụ nhu cầu người bệnh

25/11/2019 Lúc 3:34chiều Người đăng: Việt Ny

Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp có quy mô gần 600 giường bệnh, phục vụ đầy đủ các khoa ngành cho người bệnh. Trong thời gian qua, bệnh viện  đã có nhiều nỗ lực trong cải tiến liên tục chất lượng phục vụ, nâng cao chất lượng khám bệnh.

Nhiều giải pháp đã được triển khai như cải thiện cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đầu tư trang thiết bị hiện đại, triển khai nhiều kỹ thuật điều trị mới đáp ứng mô hình bệnh tật của người dân và thay đổi giao tiếp ứng xử.

Để bệnh viện ngày càng phục vụ tốt hơn, không chỉ lấy người bệnh làm trung tâm cho hoạt động khám chữa bệnh, mà còn phải đáp ứng các nhu cầu tiện ích cho người bệnh và thân nhân người bệnh trong thời gian điều trị tại bệnh viện. Các dịch vụ tiện ích hướng đến phục vụ người bệnh bao gồm: dịch vụ gửi xe, dịch vụ mua sắm hàng hóa thiết yếu cho thân nhân và người bệnh, dịch vụ giặt giũ trong bệnh viện, thanh toán qua mạng trực tuyến…

e866aa18c4783d266469

Nắm bắt được tình hình đó cùng , ngày 23 tháng 10 năm 2019, Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp khai trương khu dịch vụ tiện ích nằm trong khuôn viên bệnh viện. Khu dịch vụ là tòa nhà gồm hai tầng ở khu vực bên tay phải ngay cổng chính đi vào. Bao gồm các dịch vụ như khu gội đầu dưỡng sinh, cửa hàng mua sắm hàng hóa thiết yếu và khu vực bán các thức uống như cà phê sinh tố đồ ăn nhanh cho thân nhân và người bệnh. Ngoài ra hiện nay vấn đề dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cũng là vấn đế được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy việc triển khai dịch vụ mua sắm hàng hóa thiết yếu và cung cấp đồ ăn thức uống trong bệnh viện để nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

5fa794d1fab103ef5aa046a343c72da7d4f98db6                                                                                            

Triển khai các dịch vụ tiện ích cho người bệnh và thân nhân người bệnh là hoạt động không thể thiếu trong nỗ lực nâng cao chất lượng bệnh viện, lấy người bệnh làm trung tâm. Hi vọng, khu dịch vụ tiện ích sẽ đáp ứng được nhu cầu thiết yếu, làm tăng sự hài lòng của người bệnh  và mang đến những trải nghiệm mới cho người bệnh và thân nhân người bệnh khi đi khám và điều trị bệnh trong thời gian tới!

Hoàng Quỳnh, Phòng Điều dưỡng

Các tin liên quan