BỆNH VIỆN ĐA KHOA NÔNG NGHIỆP HƯỞNG ỨNG TÍCH CỰC ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO BỊ THIỆT HẠI DO BÃO SỐ 3

20/09/2024 Lúc 5:16chiều Người đăng: Phạm Thị Thu Hà
Được sự đồng ý của Đảng Ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp, chiều ngày 20/9/2024, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp đã phát động chương trình ủng hộ mang đầy ý nghĩa với sự tham gia tích cực của hơn 700 cán bộ, viên chức và người lao động. Mỗi người đã chung tay đóng góp tối thiểu một ngày thu nhập để hỗ trợ đồng bào bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 – YAGI. 

Là đơn vị y tế đi đầu, tiên phong trong chuyển đổi số và không dùng tiền mặt trong bệnh viện nên việc ủng hộ được cán bộ nhân viên sử dụng thanh toán qua chuyển khoản rất thuận tiện. Tổng số tiền quyên góp được lên đến 500.000.000 đồng, sẽ được chuyển tới Quỹ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ các gia đình chịu thiệt hại do thiên tai.

IMG_7252
Hoạt động này không chỉ thể hiện sự quan tâm và chia sẻ của Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, mà còn khẳng định tinh thần “tương thân, tương ái” của tập thể bệnh viện, luôn đồng hành cùng cộng đồng trong mọi hoàn cảnh, từ việc chăm sóc sức khỏe cho người dân đến việc hỗ trợ những người gặp hoạn nạn.
 
IMG_7119
 
IMG_7125
 
IMG_7127
 
IMG_7257
 
IMG_7112
(Một số hình ảnh trong buổi lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão YAGI tại Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp)
 
Bão số 3 đã để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng về cả tính mạng và tài sản của người dân. Trong bối cảnh đó, sự chung tay của cộng đồng, các tổ chức và đơn vị là vô cùng cần thiết để giúp nhân dân khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống.

Chúng tôi hy vọng rằng những hành động sẻ chia này sẽ giúp tiếp thêm sức mạnh cho những người gặp khó khăn, giúp họ vượt qua thử thách và hướng tới tương lai tốt đẹp. Cùng nhau, chúng ta sẽ xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ và đầy tình thương.

 Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp – luôn đồng hành, sẻ chia và bảo vệ sức khỏe cộng đồng! 
 
(Công tác xã hội – Phòng Quản lý chất lượng)

Các tin liên quan